Hãy sẵn sàng cho những trải nghiệm dành cho Chủ sở hữu xe Thế hệ Mới

Đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu Ford, Ford Family Guarantee sẽ mang đến một loạt các dịch vụ và khả năng kết nối vượt trội trên mọi hành trình. Hãy tận hưởng sự an tâm và tiện nghi dù bạn đi bất cứ nơi đâu.

FordPass

FordPass

Kết nối xe Ford của bạn với ứng dụng FordPassTM để trải nghiệm các tính năng Khởi động – Dừng xe điều khiển từ xa, hoặc Kiểm tra Tình trạng Xe của bạn trước khi lái mọi lúc, mọi nơi.

Ford Family Guarantee

Chúng tôi lắng nghe

Tận hưởng sự kết nối đa kênh và trực tiếp với đội ngũ Chuyên gia Ford, những người luôn sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu của bạn.

Kết nối với FordPassTM

FordPassTM mang đến cho bạn trải nghiệm sở hữu trọn vẹn và dễ dàng trong tầm tay. Khi truy cập vào ứng dụng này, bạn có đầy đủ thông tin các tính năng của xe và kiểm tra về trình trạng xe

Kết nối với FordPassTM
Kết nối với FordPassTM

Khóa/Mở khóa xe từ xa

Khóa và mở khóa xe dù bạn đang ở đâu. Ngay cả khi bạn đang đứng cách xa chiếc Ford của mình, bạn vẫn có thể mở khóa xe từ xa cho gia đình một cách thuận tiện.

Kết nối với FordPassTM

Khởi động/Dừng động cơ với tính năng làm mát từ xa

Khởi động xe từ xa, sau đó bật máy lạnh trước để làm mát xe trước khi bạn lên xe khởi hành.

Ford Family Guarantee tai ford binh phuoc 9 - Bình Dương Ford

Tình trạng xe

Kiểm tra Tình trạng Xe của bạn trước khi lái. Kiểm tra áp suất lốp và mức nhiên liệu của xe để yên tâm tận hưởng hành trình.

Kết nối với FordPassTM

Xác định Vị trí xe

Tính năng Xác định Vị trí xe trên FordPassTM hiển thị bản đồ theo thời gian thực giúp bạn dễ dàng tìm đúng vị trí chiếc xe Ford của mình.

Chúng tôi lắng nghe

Tận hưởng sự kết nối đa kênh trực tiếp tới đội ngũ chuyên gia Ford, những người luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Ford Family Guarantee tai ford binh phuoc 3 - Bình Dương Ford

Chuyên gia Sản phẩm của Ford

Bạn cần tư vấn để mua một chiếc xe phù hợp và nghe giải đáp bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm? Hãy kết nối với các Chuyên gia Sản phẩm của Ford thông qua qua Trò chuyện Trực tiếp, Chatbot hoặc gọi số 036.803.8266

Ford Family Guarantee tai ford binh phuoc 11 - Bình Dương Ford

Chúng tôi cam kết

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng, thuận tiện và kịp thời khi trải nghiệm những dịch vụ và giải pháp từ Ford Family Guarantee.

Ford Family Guarantee.
Ford Family Guarantee tai ford binh phuoc 1 - Bình Dương Ford

Dịch vụ Bảo dưỡng Nhanh 60 phút

Chúng tôi hiểu thời gian của bạn là vàng. Dịch vụ Bảo dưỡng Nhanh 60 phút luôn sẵn sàng phục vụ để bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và nhanh chóng quay trở lại hành trình.

Chúng tôi Hỗ trợ

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự an tâm trên mọi hành trình, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu trong suốt hành trình sở hữu xe.

1657270409042 - Bình Dương Ford
Cứu hộ 24/7

Dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ Ford 24/7

Tự tin trên mọi hành trình với Dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ Ford 24/7. Chỉ cần gọi số 036.803.8266 và đội ngũ hỗ trợ của Ford sẽ có mặt khi xe bị hỏng không thể di chuyển cần kéo xe về Đại lý gần nhất, xe cần được thay lốp dự phòng, xe cần hỗ trợ khi hết nhiên liệu, xe cần kích bình ắc quy và hơn thế nữa.

Dịch vụ Nhận & Giao xe tại nhà

Với dịch vụ Nhận & Giao xe tại nhà, chúng tôi sẽ tiếp nhận và giao xe Ford của bạn tại nhà hoặc văn phòng trước và sau khi xe được bảo dưỡng. Liên hệ với đại lý của bạn để biết thêm thông tin hoặc truy cập binhphuocford.org

Giao nhận xe tại nhà
Dịch vụ mượn xe

Dịch vụ cho mượn xe (*)

Yên tâm gửi lại chiếc xe của bạn tại Đại lý Ford để được kiểm tra hoặc tư vấn dịch vụ bởi chúng tôi có chính sách cho mượn xe dùng tạm trong thời gian sửa chữa, đảm bảo hành trình của bạn không bị gián đoạn.
Dịch vụ này chỉ dành riêng cho Ranger Thế hệ Mới, Raptor Thế hệ Mới và Everest Thế hệ Mới.
(*) Chỉ áp dụng cho các xe Bảo hành.

One thought on “Ford Family Guarantee tại Ford Bình Phước

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *